Kiểm soát ra vào - chấm công
Hệ thống camera giám sát
Hệ thống báo cháy - báo động
Khóa thẻ khách sạn
Thiết bị nhà tự động
Cổng - cửa tự động
Máy in thẻ nhựa
Phụ kiện an ninh
Bộ nguồn DC
Bộ nguồn Sạc Ắc Quy
Giải pháp chấm công - tính lương
Giải pháp an ninh - điện tử
Giải pháp khóa thẻ khách sạn
Giải pháp nhà tự động
Nhà Máy Sản Xuất
Biệt thự - Nhà riêng
Cao ốc - Văn Phòng
Sản phẩm - công nghệ
Hoạt động công ty
Khuyến mãi
Tuyển dụng

Công trình Solen Electric - 06/2006

Công ty cơ điện SOLEN VIETNAM được thành lập từ nằm 1997 là nhà máy trực thuộc tập đoàn SOLEN - Đài Loan với nhiều nhà máy, văn phòng trên khắp châu Á Thái Bình Dương. SOLEN Electric là nhà sản xuất motor, mobin cho các nhà sản xuất máy in laser Hitachi, FujiXerox.... Nhà máy SOLEN Electric Vietnam với hơn 2000 công nhân tham gia sản xuất motor cho thiết bị phun xăng tự động, đầu đọc quang học, máy in laser, máy in nhiệt.

Trong suốt quá trình hoạt động từ năm 1997, nhà máy Solen Vietnam đã sử dụng qua các thiết bị và giải pháp chấm công khác nhau tuy nhiên do nhiều nhược điểm đến thời điểm năm 2005 khi chúng tôi khảo sát, hệ thống này không phát huy tác dụng và hầu như không được dùng tới.

1. Yêu cầu: Nhà máy có nhiều nhóm công nhân trực tiếp, gián tiếp, công nhật, bán thời gian và bảo vệ. Mỗi nhóm công nhân có thời gian làm việc khách nhau: hành chánh, 3 ca 4 kíp, 2 ca 2 kíp, công nhật theo ca, công nhật hành chánh, tăng ca vuợt ngày, tăng ca trên 24h, hành chánh 8h, hành chánh 12h với những đặt thù phức tạp của mỗi loại công việc. Với thời gian làm việc và phân ca phức tạp, bộ phân chấm công - nhân sự và tiền lương của nhà máy rất căng thẳng khi đến thời điểm tính lương cuối tháng.

2. Giải pháp: Máy chấm công, phần mềm chấm công SmartTAS tích hợp quản lý nhân sự, phần mềm tính lương SMartPayrol.

Hỗ trợ kỹ thuật | Diễn đàn
  • Gọi chúng tôi: (84-28) 54445813
  • Hot-line: 091 369 4400
  • Email: info@tanquan.com
  • 29 Nguyễn Bá Tuyển, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM